Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền Quận 9

Lượt xem
2795
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020111303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền
Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Quận 9

BÁNH ĐÚC NÓNG NGÔ QUYỀN

Đ/c:  Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Quận 9

Bánh đúc nóng, một món ăn có nguồn gốc từ miền Bắc, hấp dẫn ở độ nóng thơm và dẻo dai từ lớp bột hòa quyện ăn ý cùng với thịt, nấm xào. Khi "di cư" vào Sài Gòn, hương vị này đã khiến nhiều người "phải lòng" và dần trở thành món ăn xế lót dạ quen thuộc. Tuy nhiên không phải dễ tìm một địa chỉ chất lượng về thành phần lẫn hương vị. Và đây là những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn hiếm hoi giúp bạn thử trải nghiệm món ăn này.

Nói đến bánh đúc nóng ở Sài Gòn thì phải kể đến tiệm Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền ở 108 Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9. Bánh đúc nóng ở đây đặc trưng với sự phong phú đầy đủ hương khi, khiến ai cũng thích thú.

Bánh ở đây hấp dẫn ở độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm vừa miệng. Bên trên lớp bột nóng thơm thì nào là chả lụa, thịt, nấm mèo, hành tây... Thức ăn được xào kĩ nên đậm đà và giòn giòn kích thích vị giác. Khi ăn cùng nước mắm, hành phi thì hài hòa thơm lừng trong cổ họng.

Tiệm Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền này ngoài món chủ đạo là bánh đúc nóng thì còn có cả Bánh bột lọc Huế, Bánh nậm, Bánh ít trần... cùng các loại nước giải khát như Trà bí đao hạt chia, Trà tắc...

Tuy nhiên, quán có không gian nhỏ, đơn sơ nên ít chỗ ngồi lại. Bạn nên mua mang về sẽ tiện thưởng thức hơn nhé. Ngoài ra nếu bạn không tiện cho việc đi lại thì bạn có thể đặt hàng qua Now hoặc GoJek nha.

BÁNH ĐÚC NÓNG NGÔ QUYỀN

Đ/c: Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Quận 9 

Tel: 0972635157 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

* Các trang liên kết

 

Tags: Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền Quận 9 , Bánh Đúc Nóng Ngô Quyền

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781