Bánh Plan Giao Hàng Tận Nơi Quận 4, Quận 1, Quận 7

Lượt xem
6974
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072607
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Plan Trúc Tùng
Chung Cư Vĩnh Hội, Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4

BÁNH PLAN TRÚC TÙNG

 

Bánh flan từ lâu đã trở thành một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng, cuốn hút. Bánh flan là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng, đường, sữa tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Chỉ là bánh flan 5 - 10 nghìn một phần thôi nhưng cũng phải tìm quán bán ngon để ăn mới thích! Bạn có biết quán những quán bánh flan nào ngon nhất Sài Gòn không? Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với Bánh Flan Trúc Tùng để thưởng thức bánh flan thơm ngon vị trứng sữa, mềm mịn, cực ngon miệng nhé! từ 1 bánh plan mà anh chủ chế ra quá trời quá đất món,  quá  có sinh tố bánh plan và bánh plan xôi nghe lạ tai àm ăn ngon cực kì luôn nha!

Bánh Flan Trúc Tùng ở đây được làm từ nước cốt dừa, bánh rất béo, thơm, quyện với cafe đắng đắng và đá bào, thật sự là món ăn vặt nổi tiếng khắp đường. Bánh flan ở đây ăn đến đâu mới tách khỏi khuôn đến đó, không cứng và mềm, tan trong miệng, thơm lừng mùi trứng. Khó lòng chê được. 

***MENU CỦA QUÁN***

+ Flan phô mai, Flan trứng, Flan cacao, Flan sầu riêng, Flan trà xanh, Flan kiwi, Flan việt quất

+ Bánh flan xôi

+ Sinh tố bánh flan, Sinh tố bánh flan xôi

 

Bánh flan ở đây không hiểu có bí quyết gì mà siêu mềm mịn, khi ăn vị béo ngậy và mượt như lụa, chứng tỏ tay nghề khéo léo của chị chủ quán.

Đặc biệt, hiểu được tâm lý khách hàng, chị chủ quán luôn lựa chọn nguyên liệu làm bánh đảm bảo như sữa tiệt trùng, trứng gà Ba Huân nên đảm bảo an toàn thực phẩm.

Thưởng thức một miếng bánh flan đưa vào miệng, bạn có thể cảm nhận thấy rõ vị ngậy của trứng gà, thơm của sữa và ngọt của đường kính hòa quyện tan trên đầu lưỡi. Ngon tuyệt!

Bên cạnh bánh flan truyền thống thì chúng tôi còn cung cấp nhiều vị từ trà xanh, ca cao, pho mai, sầu riêng, việt quất, kiwi, dâu.

 

Còn về sinh tố bánh flan thì khỏi chê, ban đầu cứ tưởng là flan để trên dĩa như mấy chỗ khác, ai ngờ đem ra một ly bự, "dòm mát con mắt"  .Công nhận flan thơm trứng, đủ béo; đặc biệt là phần đá xay nhuyễn với nước cốt như phê sữa, vị rất ngon, ngọt vừa. Ngồi chém gió cả buổi mà uống sinh tố bánh flan không bị nhạt lẫn ngán!Nhiều vị cho bạn tha hồ lựa chọn luôn nha!

 

Nhiều hương vị thơm ngon của từng chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn. Với thợ làm bánh chuyên nghiệp, Bánh Flan Trúc Tùng đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, mát lạnh, bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tuy cũng nằm tại Chung Cư Vĩnh Hội, Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4 nhưng quán bánh flan này có phong cách khác hẳn dù và là điểm hẹn người mê bánh flan suốt nhiều năm qua. 

Không gian quán tại Bánh Flan Trúc Tùng có không gian rộng rãi, thoáng mát, quán nằm ở vỉa hè nên lượng khách đến đây cực kì đông, món ăn vặt rất được lòng các tầng lớp khác nhau, nơi đây là điểm đến để mọi người cùng nhau nhâm nhi và tám chuyện. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn vặt tráng miệng ở đây nhé! 

 

 

 

 

BÁNH PLAN TRÚC TÙNG

Chung Cư Vĩnh Hội, Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4

Tel: 0984620780 

 

Tags: Bánh Plan Giao Hàng Tận Nơi Quận 4 , Quận 1 , Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102