Bếp Cô Linh

Lượt xem
307
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240131085145
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Nếu ai đã từng thưởng thức các món ăn ngon của Bếp Cô Xuân nổi tiếng phố cổ tại 32 Gia Ngư, Hoàn Kiếm thì khó có thể quên được hương vị, chất lượng của các món ăn ở đây. Nay con gái cô mở thêm cơ sở mới với thương hiệu BẾP CÔ LINH tại 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tốt nhất cho thực khách với những món ăn ngon, đặc trưng không nơi nào có.

 

 


Điểm thu hút thực khách khi tới quán chính là không gian sạch sẽ, lịch sự, vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, bãi để xe thuận tiện là địa chỉ lý tưởng để tụ tập ăn uống cùng bạn bè người thân.
Phải kể đến các món nướng lẩu đang Hot tại quán. Các món nướng từ lõi bò, nọng heo, má đào, đầu lòng, nõn đuôi, tôm sú... tất cả đều là hàng tuyển chọn, tươi ngon lấy bán trong ngày do chính tay chị chủ quán chọn lựa với mong muốn đem đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng nhất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.



 

 

 

 

Với công thức chế biến đặc biệt, kèm nước sốt chấm thần thánh do chủ quán tự làm mang hương vị đặc trưng, thơm ngon sánh quyện không lẫn với bất kì quán nào, mỗi món ăn sẽ được tẩm ướp đậm đà mang cảm giác lạ miệng sẽ khiến thực khách phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 



Đến đây mà bạn không thưởng thức món lẩu thái thơm ngon chuẩn vị thì quả là lãng phí. Nước lẩu thơm ngon, chua cay rõ vị sẽ là một trải nghiệm đặc biệt cho những ai yêu thích món lẩu của quán.

 



Hay món lẩu gà thơm ngon lạ miệng cũng rất cuốn miệng.

 



Không chỉ có các nướng lẩu, quán còn có món bún đậu mẹt, giả cầy vô cùng hấp dẫn.

 

 


Với tâm huyết của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật...với giá cả vô cùng hợp lý.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

BẾP CÔ LINH
Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm và 32 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 039 682 2022

https://www.facebook.com/profile.php?id=61555033438748

 

 

 

TIN CÙNG LOẠI