Bún ốc, lẩu ốc ngon nhất Hoàng Mai

Lượt xem
196
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240225211043
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Trên khắp các tuyến phố Hà Nội, không khó để thưởng thức được một bát bún ốc bởi đây là món ăn dân dã và cũng rất dễ ăn. Thế nhưng để tìm được quán ngon, hợp vị thì không phải là chuyện đơn giản. Xin giới thiệu tới thực khách quán BÚN ỐC LẨU ỐC TẠI 29 TAM TRINH, HOÀNG MAI là địa chỉ thân thuộc của nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 



Với kinh nghiệm lâu năm. Quán nổi tiếng với nước dùng chua thanh dịu, hương thơm nhè nhẹ của dấm bỗng và vị bùi thơm của chuối xào. Bát bún vô cùng đơn giản và mộc mạc, chỉ vài sợ bún trắng, vài con ốc béo giòn sần sật, một ít cà chua, hành lá, tía tô, chút mắm tôm…mà tạo nên một hương vị hài hòa, thơm dịu khiến thực khách không khỏi nao lòng. Hoặc thực khách có thể gọi bát bún đầy đủ nhiều topping như thịt bò, giò, mọc, sườn, chả lá lốt, đậu. Đặc biệt là nước dùng ở đây có vị chua nhưng không ngắt, phảng phất mùi mắm tôm nên khi ăn ta sẽ cảm nhận rõ được vị thanh của nước, vị tê tê của ớt, vị chua thơm của dấm bỗng, chút đậm đà của mắm tôm khiến ai đã thưởng thức rồi thì sẽ nhớ mãi không quên.

 

 

 

 

 

Hoặc thực khách có thể gọi món lẩu ốc ăn vô cùng hấp dẫn.

 

 



Với tâm huyết, lòng mến khách niềm nở của anh chị chủ quán, quán là địa chỉ lý tưởng cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức món ăn dân dã gợi nhớ hương vị đồng quê thân thương.


Quán nhận ship món ngon tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.
Hãy đến với quán để thưởng thức các món ăn ngon này các bạn nhé!.

 

BÚN ỐC LẨU ỐC TẠI 29 TAM TRINH, HOÀNG MAI
Hotline: 0352223843
https://www.facebook.com/profile.php?id=61552181476339

TIN CÙNG LOẠI