Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp Quận 9

Lượt xem
4126
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020110206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp
Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

CHICKEN PLUS Đỗ Xuân Hợp

Đ/c: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

 

 

Chicken Plus là thương hiệu đang nhận được nhiều sự yêu mến tại Hàn Quốc, Malaysia và Thượng Hải... Các đầu bếp của Chicken Plus có nhiều năm kinh nghiệm cùng với công nghệ chế biến hiện đại. Họ lựa chọn và mang theo những gì tinh tuý nhất đến Việt Nam với mong muốn mang đến cho thực khách Việt những trải nghiệm tốt nhất.

Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp chuyên các món gà được tẩm ướp với công thức độc quyền và chế biến bằng công nghệ hiện đại. Gà chiên Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn. Với đa dạng các loại sốt, mang nhiều hương vị khác nhau tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn của thực khách.

Gà rán ở đây có bán lẻ, phần nửa con và nguyên con, có xương và không xương nên từ những đối tượng cô đơn đến tụ tập hội nhóm đều có thể order được nha.

Giá gà rán Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp không quá mắc nhưng chất lượng gà rán được đảm bảo chuẩn “không chê vào đâu được”, vừa giòn vừa thơm ngon. Đảm bảo mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua phần lẩu tokbokki cùng với bánh gạo có dạng sợi khá dài độc lạ, bên trong còn có các loại rau, cải và chả cá Hàn Quốc nữa. Chỉ cần nấu nồi lẩu sôi lên trong vòng 7 phút theo hướng dẫn của các bạn nhân viên là ta đã có thể ăn ngay.

Menu đa dạng và được cập nhật liên tục phát triển bởi các đầu bếp để có thể mang đến cho các thực khách những hương vị hấp dẫn, mới lạ và độc đáo. Và trong quá trình phát triển, Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp liên tục thay đổi để mang đến những hương vị mới cho khách hàng, để không bị nhàm chán.

Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ghé đến. Hiện nay, quán đã có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, bạn chỉ cần ngồi yên và gọi ngay cho Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp thôi nhé.

CHICKEN PLUS Đỗ Xuân Hợp

Đ/c: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0908361881

https://www.diadiemanuong.net.vn/

* Các trang liên kết

 

Tags: Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp Quận 9 , Chicken Plus Đỗ Xuân Hợp

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781