Cúc Cháo Sườn Sụn Lê Thanh Nghị Hai Bà Trưng

Lượt xem
986
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211123113108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÚC - CHÁO SƯỜN SỤN
254 Lê Thanh Nghị, P. Đồng Tâm, Hai Bà Trưng

CÚC - CHÁO SƯỜN SỤN

Đ/c: 254 Lê Thanh Nghị, P. Đồng Tâm, Hai Bà Trưng

Giờ hoạt động: 10g00 - 22g00

Tel: 0989848112

Với nhiều người ở Hà Nội, thú vui ẩm thực trong những ngày đông mưa lạnh thế này đơn giản là chỉ cần được ngồi bên hàng quán vỉa hè nào đó, gọi một bát cháo sườn sụn nóng hổi, xì xụp cảm nhận vị ngọt lịm của cháo sườn, lấn cấn vụn của sụn. Cái cảm giác này khó nơi nào tìm được vào mùa đông như ở Hà Nội. Những quán cháo sườn sụn ngon nức tiếng dưới đây sẽ cho bạn cảm nhận rõ rệt nhất thú vui ăn uống đơn giản này của người Hà Nội.

Một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo chắc chắn không thể nào bỏ qua cháo sườn sụn tại Cúc - Cháo Sườn Sụn.

Cháo ở đây có giá khoảng 25.000đ đến 30.000đ /bát nhưng chất lượng không phải suy nghĩ nhiều. Nằm ở 254 Lê Thanh Nghị là một quán cháo sườn nhỏ những luôn trong tình trạng rất đông khách. Ngoài ra quán cũng có nhiều cơ sở khác nữa.

Cháo ở đây nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm thơm ngon. Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người.

Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi đấy.

Bạn đã ghé 254 Lê Thanh Nghị để thưởng thức món ăn tại Cúc - Cháo Sườn Sụn chưa?

CÚC - CHÁO SƯỜN SỤN

Đ/c: 254 Lê Thanh Nghị, P. Đồng Tâm, Hai Bà Trưng

Tel: 0989848112

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/cuc-chao-suon-sun-le-thanh-nghi-hai-ba-trung-60368/

Tags: Cúc Cháo Sườn Sụn Lê Thanh Nghị Hai Bà Trưng

TIN CÙNG LOẠI