Cung Cấp Bánh Kem Ngon Quận 3

Lượt xem
8746
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM BÁNH TINY PRETTY
Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3

TIỆM BÁNH TINY PRETTY

 

 

Chuyên:

Cung cấp tất cả các loại bánh kem theo yêu cầu: Bánh kem sinh nhật, Bánh kỉ niệm công ty, Bánh in hình, Bánh cưới.

Tiny Pretty Cake được biết đến nhờ vào chất lượng và vị thơm ngon của bánh. Với kinh nghiệm và kỹ thuật tiên tiến, Tiny Pretty Cake đã cho ra đời nhiều loại bánh ngon mang nhiều hương vị. Nguyên liệu làm bánh của Tiny Pretty Cake được chọn lựa kỹ càng, không dùng phụ gia, đường hóa học và không có chất bảo quản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng Tiny Pretty Cake đang dần đi vào lòng người dân thành phố và đang dần mở rộng chi nhánh ở khu vực TPHCM.

Tiny Pretty Bánh Ngon Cho Mọi Nhà ! 

Tiny Pretty tự hào mang đến cho bạn những chiếc bánh kem tuyệt ngon là sự kết hợp của lớp kem béo mịn, từng lớp bánh bông lan mềm xốp được nướng chín, nở bung đúng độ. Thưởng thức bánh kem của Tiny Pretty bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều rất vừa miệng: đủ ngọt, đủ béo, đủ mềm,… tạo nên hương vị tổng hòa đánh thức vị giác

 
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM TẠI TINY PRETTY:

Bánh cupcake                                                                                                                                                         Trang trí bằng fondant trên mặt, tạo hình theo ý tưởng của khách thích hợp cho tiệc sinh nhật của các bé với nhiều nhân vật hoạt hình dễ thương, hay tiệc cưới sang trọng làm quà cho khách mang về, hay làm quà sinh nhật cho gia đình, bạn bè v.v...

 

 

 

 

 

 

Bánh cookie trang trí bằng đường dùng cho tiệc sinh nhật, tiệc cưới, trang trí bàn tiệc, quà tặng cho khách mang về.

 

 

Sẽ thật tuyệt vời nếu như tặng nửa kia của mình những chiếc bánh bé xinh và ý nghĩa như thế này phải không nào?

 

 

Bánh Kem Sinh Nhật

Những chiếc bánh kem không chỉ là món tráng miệng tuyệt vời với cốt bánh bông mềm xốp ngọt thanh quyện cùng lớp kem tươi thơm, mát trong những bữa tiệc mà còn là món quà sang trọng chứa đựng những lời chúc, mong muốn của người tặng.

Bánh đầy tháng 
Chỉ còn vài hôm nữa, con bạn sẽ tròn 1 tháng tuổi, bạn muốn mua 1 chiếc bánh kem thật đẹp và ý nghĩa nhưng không biết mua ở đâu. Chuyện đó không khó, chỉ cần liên hệ với Tiny Pretty Cake, chúng tôi sẽ giúp bạn làm ra những chiếc bánh thật đẹp, độc đáo, và được thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn. Đây chắc chắn sẽ là món quà thật tuyệt vời dành cho con bạn !!

 

 

Bánh sinh nhật dành cho bé trai, bé gái 1 tuổi. Ngoài ra, bạn có thể đăỵ bánh theo số tuổi của con bạn.
Bánh trang trí em bé dễ thương, bên cạnh số 1 ấn tượng để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho ngày thôi nôi đầu đời của bé

 

 

 

 

Bánh sinh nhật hình chú Olaf
 
Bạn và con bạn là fan của bộ phim hoạt hình Frozen ( Nữ hoàng băng giá ), bên cạnh nàng Elsa yêu kiều, xinh đẹp, con bạn lại thích anh chàng người tuyết Olaf tinh nghịch, vui tươi...

 

 

 

 

Bánh kem hình nón lá duyên dáng.

 

 

Bánh kem 2 tầng, 3 tầng

 

 

 

 

 

Bánh in hình

Đặc biệt, với hình thức bánh kem in hình theo yêu cầu, trên bề mặt chiếc bánh, bạn thỏa thích sáng tạo hình vẽ theo sở thích, có thể là hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu, in hình người thân, bạn bè hay đơn giản là những dòng chữ chúc mừng đầy ý nghĩa. Đến với thế giới bánh kem đầy sắc màu của Tiny Pretty Cake, bạn sẽ vô cùng hài lòng về những sản phẩm do chính mình sáng tạo được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.

 

 

Bên cạnh các dòng bánh tạo hình từ kem, đường, Tiny Pretty Cake xin gửi tới khách hàng thiết kế bánh lớn và bánh cupcake có in hình khách.

Nguyên liệu cho bánh in hình toàn bộ là thực phẩm đều ăn được, đảm bảo an toàn với mực in ăn được của Mỹ, và sweet printing paper. 

 

Đến với Tiny Pretty Cake, có hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh dễ thương để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê…tùy theo sở thích. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu banh kem “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Tiny Pretty Cake sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.

 

Tiny Pretty Cake được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, khéo léo, đem đến những chiếc bánh hoàn hảo cả về hình thức và chất lượng

Bánh cưới

 

 

 

Bánh kỉ niệm thành lập công ty

Hãy cùng đồng nghiệp thưởng thức NGAY những chiếc bánh kem ngon nhất được làm từ những nguyên liệu tự nhiên theo sở thích của bạn, với mọi kiểu dáng, màu sắc, hương vị tự nhiên độc đáo, phù hợp cho dịp kỷ niệm của công ty bạn hoặc dành tặng công ty đối tác!

 

 

 

Và còn nhiều những mẫu bánh kem, cupcake,.. đa dạng luôn được Tiny Pretty Cake đổi mới hằng ngày, các bạn có thể tham khảo trên trang  để lựa chọn cho mình một ổ bánh kem như ý để dành tặng người thân của mình nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TIỆM BÁNH TINY PRETTY

 

Tel: 0902846586

 

Tags: Cung Cấp Bánh Kem Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân