Karaoke Hoàng Yến Quận 11

Lượt xem
23345
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015012201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KARAOKE HOÀNG YẾN
Minh Phụng, P.9, Q.11

KARAOKE HOÀNG YẾN

TEL: (08) 39634850 – 01226686335 – 0914996322 

NGÀY MỒNG 1 VÀ 15 HẰNG THÁNG CÓ CHAY

ĐIỂM TÂM KIỂU HONGKONG
Ngày Lể & Tết Vẫn bán bình thường

 

Âm nhạc là một phần của cuộc sống. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là người được sở hữu giọng hát hay. Hay đơn giản bạn chỉ là người luôn cảm thấy yêu cuộc sống, thích hát và hay hát cho mọi người nghe. Ghi lại những cảm xúc, những ca khúc bạn yêu thích được thể hiện bằng chính giọng ca của mình và gửi tặng đến những người thân yêu…bạn nghĩ sao về ý tưởng này. Thật độc đáo, thật tuyệt đúng không?

Hãy đến với Karaoke Hoàng Yến để chọn cho mình quà tặng âm nhạc thật bất ngờ ngay hôm nay nhé! Đồng hành cùng bạn, Karaoke Hoàng Yến mang đến nhiều ưu đãi cho những ai muốn trở thành ca sĩ với Karaoke Hoàng Yến.

Hãy thử trải nghiêm một lần nhé bởi thu âm CD không hề khó như bạn nghĩ đâu! Bạn không cần phải hát hay, Karaoke Hoàng Yến sẽ nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho bạn cách thể hiện một bài hát để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, phù hợp nhất với chất giọng của bạn. Bạn sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn, nhân viên kỹ thuật sẽ chọn tone phù hợp với bạn, nếu hát sai chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa. Phần thu này sau đó sẽ được các chuyên gia mix và điều chỉnh lại.

Rất hấp dẫn phải không nào, hãy đến với Karaoke Hoàng Yến để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình bằng những giai điệu ngọt ngào. Bài hát được thể hiện bằng chính giọng ca riêng biệt của bản thân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên và là món quà vô cùng tuyệt vời, bất ngờ để bạn dành tặng cho “ai đó” đấy nhé!

Không như các phòng thu khác chỉ dành riêng cho các ca sĩ với chi phí thu âm, phối nhạc rất cao, Karaoke Hoàng Yến còn mở cửa phục vụ cả ca sĩ và các bạn trẻ yêu ca hát. Phòng thu được trang bị những thiết bị tiên tiến trong ngành công nghiệp thu thanh. Hệ thống phòng thu hiện đại, đạt đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mình sẽ có những sản phẩm âm nhạc tốt nhất khi đến với Karaoke Hoàng Yến.

Bên cạnh các phòng thu âm tại Karaoke Hoàng Yến có nhiều phòng karaoke sạch sẽ, không gian thoáng đãng, phù hợp với giới trẻ. Được trang bị hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, list nhạc phong phú được cập nhật thường xuyên, bạn có thể thoái mái xả stress hay thưởng thức những phút giây sôi nổi, hào hứng khi hát vang những bài hát yêu thích bằng chính giọng hát của mình. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng khác khi đến nơi đây.

Không chỉ phục vụ quý khách hàng nhu cầu giải trí, thư giãn Karaoke Hoàng Yến còn mang đến một thực đơn điểm tâm ăn uống đặc sắc, phục vụ tốt quý khách hàng nhu cầu về ẩm thực. Với thức uống, bạn sẽ được thưởng thức các loại nước cafe, cam vắt, sinh tố, các loại nước đóng chai...Với menu ăn uống ngoài những đồ ăn vặt. Vào buổi sáng đến Karaoke Hoàng Yến bạn còn có thể gọi cả hủ tiếu mì sườn kho, hủ tiếu mì bò kho, hủ tiếu mì hải sản, hủ tiếu mì thập cẩm, nui xào nai, cháo hải sản...bạn có thể xóa tan đi cơn đói của mình đó.

 

Hãy đến Karaoke Hoàng Yến ngay để thỏa sức ca hát và ghi lại những giai điệu do chính mình thể hiện một cách chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi cực lớn bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

KARAOKE ÂM HOÀNG YẾN

 

Tags: phong thu am hay ,phong thu am chuyen nghiep ,phong karaoke ,phong thu am quan 11

TIN CÙNG LOẠI