Phở Bắc Hải - Quán Phở Bò, Phở Gà Ngon Quận 9

Lượt xem
7950
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020081710
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHỞ BẮC HẢI
Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9

PHỞ BẮC HẢI

Đ/c: Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:30 hàng ngày

Phở bò Nam Định cũng giống vùng khác gồm bánh phở, thịt bò, nước phở và một số gia vị nhưng nó rất ngon, ngon cái riêng của Nam Định.

Có rất nhiều món phở bò Nam Định, các nguyên liệu là đa phần giống nhau chỉ khác nhau cách chế biến. Tùy theo sở thích, mỗi người sẽ có món phở phù hợp với mình: Phở tái, Phở chín, Phở tái chín, Phở tái nạm, Phở tái gầu, Phở tái bắp, Phở tái lăn, Phở áp chảo...

Một bát phở ngon, trước hết phải quan tâm đến bánh phở. Bánh phở Nam Định sợi nhỏ ngon, mềm không khô cứng và nồng như ở nơi khác.

Công đoạn pha chế nước dùng của phở Nam Định là quan trọng nhất, đó là bí quyết gia truyền của những người thợ làm phở. Nước phở càng ngọt, càng trong bao nhiêu thì phở càng ngon bấy nhiêu.

Phở bò Nam Định là món quà ngon và sạch sẽ, giá cả lại không quá khắt khe với túi tiền người lao động, tại sao lại không nhanh nhanh đi làm một bát chứ nhỉ? Và bạn có thể tìm đến Phở Bắc Hải - một địa điểm đã hoạt động hơn 20 năm nay tại 1110 Nguyễn Duy Trinh, Phường Long Trường, Quận 9.

Đây là quán Phở Bắc Hải chính gốc Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định với công thức gia truyền do các cụ để lại. Hương vị mà Phở Bắc Hải mang lại sẽ khiến bạn phải quay lại thêm nhiều lần nữa đấy.

PHỞ BẮC HẢI

Đ/c: Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9

Tel: 0918552099

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Phở Bắc Hải - Quán Phở Bò , Phở Gà Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781