Quán Cà Phê Đẹp Quận 4

Lượt xem
13228
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

COFFEE TA
Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
 
COFFEE TA
 
 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
 
Tell: 0913847884
 
 
 
***Nhân dịp tháng khai trương Coffee Ta có chương trình ưu đãi hấp dẫn "Dành cho khách hàng thích cafe sáng":
 
Uống 1 tặng 1  áp dụng cho cafe và cafe sữa từ 7g00 sáng đến 10g00 từ Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần.
 
Khuyến mãi áp dụng từ  23/06/2016 đến 22/07/2016.
 
 
 
 
Tọa lạc tại số 299 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4,  Coffee Ta không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh, hài hòa với  ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế ngon đặc biệt. Chắc chắn Coffee Ta sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
 
 
 
 
Coffee Ta sở hữu một không gian được thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế, trang nhã và ấm cúng, với góc view sang trọng theo phong cách nhà hàng nhưng giá cả lại rất bình dân. Bao trùm lên cả không gian quán chính là màu nâu nhạt quen thuộc của gỗ, vốn được rất nhiều quán café  sử dụng làm nguyên liệu chính khi trang trí. Những chiếc bàn gỗ được sắp xếp ngăn nắp được điểm tô thêm những chậu cây xanh trước quán và dọc theo bức tường mang lại cảm giác thanh bình, yên ả.
 
 
 
 
 
Khách hàng đến với Coffee Ta không chỉ để trải nghiệm một không gian đáng yêu  mà còn để thưởng thức các loại thức uống vô cùng độc đáo, đặc biệt là các loại café. Coffee Ta chỉ sử dụng những hạt cafe thuần chủng và chất lượng hàng đầu. Hạt cafe phải được hái chín 100% và ủ tự nhiên trên 1 năm để kích hoạt tất cả 800 hương vị thiên nhiên có sẵn trong nó, trải qua thêm rất nhiều công đoạn xử lý phức tạp, cùng bí quyết rang xay truyền thống không thể sao chép. Và sản phẩm cuối cùng là ly cà phê chứa đựng trong nó hơn 800 hương vị tự nhiên với vô số cung bậc hương thơm làm say đắm bất kỳ ai đã thưởng thức qua.
 
 
Ngoài các loại cafe Việt truyền thống như cafe đá, cafe sữa đá với các hương vị đắng thanh, đắng vừa, đắng đậm, đắng thơm bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác với các món soda Việt Quất, soda chanh dây, soda cam tươi thanh mát ngày hè, vô cùng thơm ngon khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức.
 
 
 
Bên cạnh đó, Coffee Ta còn có các loại thức uống khác như trà lipton, yaourt, bánh flan… được pha chế theo công thức đặc biệt, hương vị thơm ngon cùng hình thức và màu sắc vô cùng bắt mắt. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các loại thức uống hợp khẩu vị để buổi chuyện trò cùng bạn bè thêm không khí sinh động và vui vẻ.
 
 
 
 
 
 
MENU MÓN UỐNG
 
 
 
 
 
Đến với  Coffee Ta, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi tác phong chuyên nghiệp với nhiều điểm cộng. Coffee Ta là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút tụ tập bạn bè hoặc café thư giãn đầy thú vị.
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
COFFEE TA
 
 
Tell: 0913847884
 
 

Tags: Quán Cà Phê Ngon Quận 4 , quan ca phe ngon quan 4 , quan ca phe diem tam sang quan 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102