Quán Cà Phê, Trà Sữa Ngon Quận 4

Lượt xem
10102
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DC Tea & Coffee

 

 

Sài Gòn được xem là "thiên đường" vui chơi giải trí náo nhiệt, sôi động dành cho giới trẻ. Thế nhưng giữa muôn vàn điểm đến ồn ào ấy, đôi khi bạn vẫn cần chút riêng tư cho mình, cho những câu chuyện thân tình và ấm cúng cùng hội bạn. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua DC Tea & Coffee để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp thì không thiếu các quán vỉa hè, gánh hàng rong với những món ăn vặt bình dị, gần gũi. Những quán ăn vặt dù bình dị với không gian giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tươm và an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 
DC Tea & Coffee tọa lạc tại 91 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4.với thiết kế khá hài hoà, đơn giản, cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, kết hợp cùng những chiếc gối nhiều màu sắc, quán còn trang bị những khung tranh trang trí tạo cho không gian thêm sinh động, trẻ trung đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè.

 

 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại  91 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, DC Tea & Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hương vị khi uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Phục vụ đa dạng và phong phú các loại thức uống ngon miệng từ : Cafe đá, Cà phê sữa, Trà sữa, Kem Tràng Tiền.

Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng trên toàn quốc và xa hơn nữa thương hiệu Kem Tràng Tiền là điểm ấn tượng và không thể không đến thưởng thức khi bạn bè các nước đặt chân đến Hà Nội.

 

Gắn bó với Hồ Gươm lịch sử từ thời bao cấp, kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau . Ngày nay, Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Thưởng thức hương vị truyền thống”

Kết quả hình ảnh cho kem tràng tiên

Kem không những ngon, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà giá cả rất phù hợp, vậy nên ai cũng có thể tìm đến cửa hàng kem và chọn cho mình cây kem ưa thích rồi thưởng thức nó trong bầu không khí đông vui, nhộn nhịp và đầy ắp những tiếng cười của sự hài lòng, những cái gật đầu tấm tắc khen ngon, tận hưởng những que kem ngon mát, chắc chắn trong lòng mỗi du khách sẽ đọng lại những dư âm thú vị khác nhau về những món ăn ở Hà Nội, về những danh lam thắng cảnh và về con người Hà Nội thanh lịch, cổ kính xen lẫn hiện đại mà vẫn đậm đà cuốn hút với nhiều món ăn ngon độc đáo.

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn. Những thức uống tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

Hình ảnh có liên quan

Thực đơn món uống của DC Tea & Coffee rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm, Trà sữa Thái xanh,Trà sữa các vị, trà đào..v..v . Một ly Trà sữa to đùng 1 lít kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ  12.000Đ - 18.000Đ 1 ly thôi.

Kết quả hình ảnh cho trà sua

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với DC Tea & Coffee bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng  độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây, thạch thủy tinh, thạch trái cây,...  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Kết quả hình ảnh cho trà sua cac loai thach

Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các thạch nhà làm: Khúc bạch, phô mai,... để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Đào, Dâu, Cam, Nho, Môn, Sâm Dứa, Vải, Mãng Cầu, Bạc Hà, Kiwi, Sôcôla, Dưa Lưới,..

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

 

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, DC Tea & Coffee đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại DC Tea & Coffee với giá vô cùng hạt dẻ. Hãy đến với DC Tea & Coffee để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt bạn nhé! 

Chọn cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích, chầm chậm nhâm nhi và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. 

Trong mùa hè nóng bức này, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi vỉa hè và thưởng thức những ly nước mát lạnh, nếm những món ăn vặt độc đáo thơm ngon! DC Tea & Coffee một địa điểm thú vị đất Sài thành để các bạn có thể thỏa thuê vừa thư giãn thoải mái, vừa có thể "chém  gió" với bạn bè.

 

Ngoài ra, quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến DC Tea & Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà, những ly trà sữa thơm ngon hay thưởng thức cây kem tràng tiền ngọt ngào cùng nhâm nhi những món xiên que cùng bạn bè và người thân quây quần trò chuyện cho cuộc sống thêm ý nghĩa các bạn nhé!

 

 

Tel: 0836203626 - 0948268988 - 0906882489

 

Tags: Quán Cà Phê , Trà Sữa Ngon Quận 4 , DC Tea & Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102