Quán Karaoke Đẹp Quận 3

Lượt xem
23830
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KARAOKE LÀN SÓNG XANH
Bà Huyện Thanh Quan, P. 6, Quận 3

KARAOKE LUXURY LÀN SÓNG XANH

 Bà Huyện Thanh Quan, P. 6, Quận 3

 

Giờ hoạt động: 10h - Hết khách

 

*Khuyến mãi:

- GIẢM 50% GIỜ HÁT TỪ 10H - 17H ( trừ phòng Super Vip))

- Khách Check in vào Face book được tặng voucher 100K

- Khách hàng hát được 100 điểm tặng 100K

- Sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt tiệc sinh nhật, liên hoan...

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI LO SINH NHẬT CHO BẠN

KHUYẾN MÃI KHỦNG CHO TIỆC SINH NHẬT CỦA BẠN:
Số tuổi của bạn= số % giảm giá trên tổng bill.
Tặng bánh kem
Trang trí phòng miễn phí (chi phí trang trí phòng lên đến 1,2 triệu)

Chương trình áp dụng cho khách đặt tiệc từ 20 người trở lên
LH :0839305656-0903067600

 

Tọa lạc 14 Bà Huyện Thanh Quan, P. 6, Quận 3 Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh nổi bật với thiết kế cực kì ấn tượng khi đến đây để thể hiện giọng hát, thưởng thức ẩm thực, xả stress sau những thời gian làm việc, học tập căng thẳng.

Một nét riêng khiến cho Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng đó chính là sự sáng tạo, phá cách trong không gian ca hát. Mỗi phòng hát là một màu sắc, một cách bày trí không lặp lại, mang những phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với những bộ sofa êm ái, máy lạnh và quạt được trang bị đầy đủ, đến Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh, bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh đầu tư công phu với hệ thống ánh sáng hiện đại, chất lượng, với hệ thống âm thanh cực đã, đèn LED cảm ứng âm thanh vô cùng đặc biệt và nhộn nhịp, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa vào không khí cực kì sôi động và náo nhiệt. Khi cất lên tiếng hát, hệ thống âm thanh sống động, rõ nét sẽ hỗ trợ bạn hết mức để giọng hát của bạn được thăng hoa, bay bổng.

Hơn nữa, danh sách bài hát và các hits luôn cập nhật liên tục để bạn dễ dàng chọn lựa những bài hát mới cũng như thể hiện những bài “ruột” của riêng mình.

Đặc biệt, Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh còn phục vụ nhiều món ăn, thức uống thơm ngon, đặc sắc. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp, những món ăn hấp dẫn, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, tận tâm theo yêu cầu của quý khách, sẽ góp phần làm cho những giờ giải trí của bạn tại đây thêm phần trọn vẹn. 

Hơn thế nữa, Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh còn có nhiều phòng lớn có sức chứa lên đến 50 người, rất thích hợp những khi bạn đi cùng nhóm bạn bè tổ chức tiệc tùng, sinh nhật...

Đến với Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh , bạn vừa được thỏa thích ca hát, vừa được trải nghiệm những món ngon, vừa được thư giãn trong không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Thật tuyệt vời đúng không nào? Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, giải trí cùng gia đình, gặp gỡ đối tác, mời khách… 

Còn rất nhiều ưu đãi khác đi đặt tiệc sinh nhật, tiệc công ty, tiệc liên hoan nữa nhé các bạn.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Liên hệ ngay với Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh để đặt phòng nhé! Đến với Karaoke Luxury Làn Sóng Xanh cùng bạn bè để cuối tuần tràn đầy năng lượng.

 

Thông Tin Liên Hệ:

KARAOKE LUXURY LÀN SÓNG XANH

 Bà Huyện Thanh Quan, P. 6, Quận 3

Tel: 0839305656 - 0903067600 - 0923330303

 

Tags: Phòng Karaoke Đẹp Quận 3 , Karaoke Làn Sóng Xanh , Quán Karaoke Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI