Quán Karaoke Giá Rẻ Quận 5, Quận 10

Lượt xem
8746
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KARAOKE KBOX
An Dương Vương, Phường 3, Quận 5 ( Ngã 4 Lê Hồng Phong)

KARAOKE KBOX

 

 

 

Âm nhạc là một phần của cuộc sống. Sẽ thật tuyệt nếu bạn là người được sở hữu giọng hát hay. Hay đơn giản bạn chỉ là người luôn cảm thấy yêu cuộc sống, thích hát và hay hát cho mọi người nghe. Ghi lại những cảm xúc, những ca khúc bạn yêu thích được thể hiện bằng chính giọng ca của mình và gửi tặng đến những người thân yêu…bạn nghĩ sao về ý tưởng này. Thật độc đáo, thật tuyệt đúng không?

 

Tọa lạc ngay ngã tư Lê Hồng Phong - An Dương Vương, khu trung tâm quận 5 giáp quận 1, Karaoke Kbox nổi bật với thiết kế cực kì ấn tượng khi đến đây để thể hiện giọng hát, thưởng thức ẩm thực, xả stress sau những thời gian làm việc, học tập căng thẳng.

Karaoke Kbox coffee - food có nhiều không gian khác nhau, nếu bạn lên lầu 1 là khu coffee văn phòng phục vụ vào buổi sáng. Một ly café ngọt ngào, một ly trà ấm nóng, một ly nước trái cây mát lạnh sẽ trở nên nguồn “năng lượng” giúp bạn nuôi dưỡng cảm xúc.

Vào buổi tối có chương trình giao lưu ca nhạc hát với nhau hằng đêm. Những bản nhạc “hoàn mĩ” trong từng nốt, từng câu ca sẽ đưa bạn vào một khoảng không tuyệt vời để tạm quên đi hết những muộn phiền. Và biết đâu cũng có khi, bạn lại trở nên máu lửa khi được sống cùng âm nhạc trên sâu khấu. 

Ngoài khu coffee - food, Karaoke Kbox còn có hệ thống karaoke với 12 phòng. Một nét riêng khiến cho Karaoke Kbox tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng đó chính là sự sáng tạo, phá cách trong không gian ca hát. Mỗi phòng hát là một màu sắc, một cách bày trí không lặp lại, mang những phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với những bộ sofa êm ái, máy lạnh và quạt được trang bị đầy đủ, đến Karaoke Kbox, bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, Karaoke Kbox đầu tư công phu với hệ thống ánh sáng hiện đại, chất lượng, giàn âm thanh cực đỉnh. Khi cất lên tiếng hát, hệ thống âm thanh sống động, rõ nét sẽ hỗ trợ bạn hết mức để giọng hát của bạn được thăng hoa, bay bổng.

Hơn nữa, danh sách bài hát và các hits luôn cập nhật liên tục để bạn dễ dàng chọn lựa những bài hát mới cũng như thể hiện những bài “ruột” của riêng mình.

Đặc biệt, Karaoke Kbox còn phục vụ nhiều món ăn, thức uống thơm ngon, đặc sắc. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn cùng đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp, những món ăn hấp dẫn sẽ góp phần làm cho những giờ giải trí của bạn tại đây thêm phần trọn vẹn. 

Hơn thế nữa, Karaoke Kbox còn có 01 phòng lớn có sức chứa lên đến 50 người, rất thích hợp những khi bạn đi cùng nhóm bạn bè tổ chức tiệc tùng, sinh nhật...

Đến với Karaoke Kbox, bạn vừa được thỏa thích ca hát, vừa được trải nghiệm những món ngon, vừa được thư giãn trong không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Thật tuyệt vời đúng không nào? Karaoke Kbox sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, giải trí cùng gia đình, gặp gỡ đối tác, mời khách…

Hãy đến Karaoke Kbox ngay để thỏa sức ca hát và ghi lại những giai điệu do chính mình thể hiện một cách chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi cực lớn bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

 

KARAOKE KBOX

 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5

 

Tags: Quán Karaoke Giá Rẻ Quận 5 , Quận 10

TIN CÙNG LOẠI