Quán Nước Sâm Dừa Ngon Quận 3 - Sâm Dừa Bà Năm

Lượt xem
11800
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018033001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SÂM DỪA BÀ NĂM
Hoàng Sa, P.9, Quận 3

SÂM DỪA BÀ NĂM

 

Nước sâm là một trong những thức uống giải khát yêu thích nhất của người dân Sài Gòn, các bạn đã thưởng thức một ly nước sâm dừa chưa? Một ly nước thơm ngon mà không phải nơi nào cũng có và nước này phù hợp và người dân ở đây thích nhất là vào mùa nắng bởi giá cả bình dân và cách thưởng thức nhanh, gọn. Quan trọng là sâm giúp giải nhiệt cơ thể cộng thêm với mùi thơm và vị beo béo của nước dừa nên rất nhiều người ưa chuộng và tìm đến quán Sâm Dừa bà Năm.

Trên mỗi nẻo đường, bạn đều có thể bắt gặp những quán nước sâm dừa, thậm chí là những thùng nước sâm dừa mini để phục vụ cho mùa nắng nóng cao điểm. Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến quán nước Sâm dừa Bà Năm, suốt 6 năm qua không ngày nào vắng khách và dần trở thành “”huyền thoại” trong lòng nhiều người Sài Gòn.

Nhờ hương vị ngọt ngào, thanh mát từ những nguyên liệu sẵn có và đơn giản tìm kiếm, món nước dân dã sâm dừa đã trở thành thức uống hot tại Sài Gòn.

Mỗi hàng nước sâm đều sở hữu những thực đơn thức uống bí truyền, đa dạng với nào là các loại nước mát nấu từ lá, rễ, củ… hay các loại nước thuốc có tác dụng thanh nhiệt, chữa bệnh…

Sâm dừa được người dân Sài Gòn rất yêu thích nhờ vị ngọt, thanh mát và giá thành rất đỗi bình dân,  chỉ 15.000 đồng bạn đã sở hữu được ly nước sâm dừa ly to và ngon nhức nách rồi đấy nhé. Đặc biệt đi ship với hoá đơn 5ly.

Đặc biệt, thức uống thơm ngon này có cách chế biến tương đối đơn giản đó là nước sâm hòa cùng nước dừa tươi, thêm vào đó một chút cơm dừa sần sật, rất mát và bổ, càng uống càng nghiền.

Dừa và sâm được đựng hủ keo múc bằng gáo dừa đúng kiểu dân dã . Có cả cơm dừa nữa, mới uống cảm giác rất lạ miệng cũng khá dễ uống, vừa có mùi nước sâm vừa có nước dừa lạ lắm nhưng mà ngon.

Xe bán nước sâm dừa vỉa hè. Người bán vui vẻ, nhiệt tình. Cuối tuần cùng bạn gái và bạn bè đi uống sâm dừa Bà Năm thì nhất rồi, chổ ngồi thoải mái các bạn có thể ngắm dòng người quá lại, hoặc là bờ kè hóng gió.

Không chỉ người lớn mà đây cũng là thức uống cho các em nhỏ đấy nhé, thơm ngon, mát lạnh, an toàn cho trẻ nhỏ..

Có wifi phục vụ quý khách ngồi lại, rủ team chị em bạn bè vừa đánh Liên Quân, lướt web vừa uống sâm dừa thì hết sảy con bà bả.

 

Tại Sâm Dừa Bà Năm là quán của anh nông dân Cần Thơ lên Sài Gòn lập nghiệp, lận lưng mỗi bí quyết nấu sâm dừa gia truyền do bà cố nội để lại. Các bạn đã thưởng thức chưa nếu chưa hãy cùng nhau ghé đến quán anh nông dân thử 1 ly rồi ghiền nhé, bao ngon.

SÂM DỪA BÀ NĂM

Đ/c: Hoàng Sa, P.9, Quận 3.

Tel: 0937343838

 

Tags: Sâm Dừa Bà Năm , Quán Nước Sâm Dừa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138