Quán Sinh Tố Nước Ép Khu Tên Lửa Bình Tân

Lượt xem
5596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020062703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SINH TỐ NƯỚC ÉP 160
Đường số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

SINH TỐ NƯỚC ÉP 160

Đ/c:  Đường số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Thời gian hoạt động: 07:30 - 20:00

 

Sinh Tố Nước Ép 160 tọa lạc tại  Đường số 19, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân là địa chỉ rất thích hợp để cùng cạ cứng và người thương cùng thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong mùa nắng nóng, sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể.

Điểm đặc biệt của các quán sinh tố, nước ép trái cây là sử dụng hoa quả theo mùa, và có lẽ đó là một trong những lý do để đồ uống đều có giá khá rẻ. Vào thời điểm này đang vào mùa hoa quả nên quán có khá nhiều sự lựa chọn cho thực khách như sinh tố bơ, cà rốt, đu đủ… nước ép ổi, bưởi, cam, dứa...

Thậm chí bạn có thể yêu cầu quán mix đồ uống theo ý thích. Và dù thế nào thì gần như tất cả các loại giá vẫn không cao hơn là bao. Ngoại trừ một số loại như Bơ sẽ có giá cao hơn 1 tí.

Nước được ép nguyên chất từ rau củ, trái cây tự nhiên bởi vậy nước ép sẽ giữ được trọn vẹn nhất chất dinh dưỡng vốn có. Chỉ khi khách gọi, quán mới tiến hành ép nước bởi thế ly nước của quán luôn tươi mát.

Chả phải ngẫu nhiên mà quán chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến nơi đây bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của quán luôn được đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống.

* MENU THAM KHẢO

 

SINH TỐ NƯỚC ÉP 160

Đ/c:  Đường số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Tel: 0947838699

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Sinh Tố Nước Ép Khu Tên Lửa Bình Tân , Sinh Tố Nước Ép 160

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017