Quán Trà Sữa Ngon Quận 4

Lượt xem
20113
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Pino Tea
Khánh Hội, P.6, Quận 4

Trà Sữa Pino Tea 

 

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ. Trà Sữa Pino Tea là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi căng thẳng.

Thêm điểm cho quán khi phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Bên cạnh đó, với giá cực “mềm” mà còn nhiều thạch, nhiều topping sặc sỡ màu sắc, thơm ngon rất được lòng thực khách.

Trà sữa - kem 
Công thức pha mới vị thơm ngon

 

 

Trà sữa - Kem được pha theo công thức mới với hương vị thơm ngon, không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

 

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Pino Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa thạch thập cẩm, Trà sữa đào, Trái cây tươi nguyên chất, Trà sữa matcha, Trà đào miếng, Hồng trà thạp cẩm... Một ly trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha ly thôi!

 

 

Quán có nhiều loại thạch nhà làm đi kèm với trà sữa như trân châu, trái cây, cà phê... kèm bánh plan, cho bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp để có ly trà sữa tuyệt vời nhất.

Thạch của quán là hương vị trái cây tự nhiên không phải hương vị siro như mọi người thường ăn. Mỗi lần ăn thạch thì cảm nhận rõ từng mùi vị riêng biệt cho từng loại, không có loại nào mùi vị na ná loại nào. 

Thực khách đến quán không chỉ có nhiều lựa chọn món ăn, thức uống mà còn có thể thư giãn, hội họp với bạn bè và người thân tại đây.

Trà Sữa Pino Tea 

 Khánh Hội, P.6, Quận 4 

Tel: 0931318889

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 4 , quan tra sua ngon quan 4 , quan tra sua ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102