Quán Trà Sữa Ngon Quận 4

Lượt xem
4530
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.Vy
Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4

Hoa Sen Milk Tea

 

Sài gòn có 2 mùa, hết mùa nắng thì lại đến mùa mưa. Cứ hễ nắng nôi, mưa gió là làm biếng đi ra ngoài, mà ngồi nhà lại thèm thuồng biết bao nhiêu thứ. Thật khổ tâm biết mấy! Vì vậy diadiemanuong.net.vn đã truy lùng ra một địa điểm trà sữa chất lừ, lại còn giao hàng tận nơi nữa nè!

Hoa Sen Milk Tea chiều lòng “thượng đế” bằng một thực đơn với các loại thức uống đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Đầu tiên phải kể đến “món muốn quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa hoa sen, Trà sữa Thái xanh, Trà sữa socola, Trà sữa cam nha đam, trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại Trà trái cây: trà đào cam sả, hồng trà vải, trà ô long chanh mật ong... hay các loại Yogurt: Yogurt cam, Yogurt việt quất, Yogurt chanh dây... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Hoa Sen Milk Tea cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như Smoothies, Soda...

Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Hoa Sen Milk Tea hứa hẹn làm lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. 

Đặc biệt, Hoa Sen có dịch vụ giao hàng tận nơi luôn nha! Hãy nhanh tay để lại thông tin của bạn cho Hoa Sen Milk Tea để đến và thưởng thức , để có những trải nghiệm tuyệt với bạn nhé!

*** Menu Tham Khảo

Hoa Sen Milk Tea

 

Tel: 0388345910

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 4 , Quán Ăn Vặt Ngon Quận 4 , Quán Ăn Ngon Quận 4 , Hoa Sen Milk Tea

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102