Quán Trà Sữa Ngon Quận 4 - Trà Sữa Quality

Lượt xem
10251
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Quality
Đường 18, Phường 4, Quận 4

Trà sữa không còn là món đồ uống xa lạ đối với mọi người chúng ta. Hiện nay có nhiều món trà sữa được du nhập vào nước ta nhưng trà sữa truyền thống nhà làm vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Trà Sữa Quality là một trong những địa điểm hứa hẹn mang đến món trà sữa nhà làm đậm đà nhất. Chi nhánh 1 tại Quận 4 đã hoạt động được 5 năm nên rất được nhiều khách ưa chuộng.

Thực đơn món uống của Trà Sữa Quality rất đa dạng, đặc biệt là các loại Trà trái cây, Trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa/ Trà Sữa Đào/ Trà sữa Trà Xanh/ Trà sữa Socola/ Trà sữa Bạc Hà/ Trà sữa Việt Quất/ Trà sữa Caramel, Trà đào/ Trà vải/ Trà chanh dây, Macchiato/ Trà đen kem/ Trà lài kem, Hồng trà/ Hồng trà + siro... Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha 14K - 28k ly thôi! 

 

 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích có nhiều loại topping cho bạn lựa chọn: Trân châu mật ong (3k), Thạch (3k), Thạch phô mai (1k), Milk foam (7k)

Điểm nổi bật của quán là trà sữa làm bằng sữa tươi, trân châu nhà làm an toàn đảm bảo hợp vệ sinh không gây ảnh hưởng sức khỏe.Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Quality bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Quality thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Quality luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Tất cả thức uống tại Trà Sữa Quality là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. 

Không chỉ phục vụ Trà sữa quán còn các loại thức uống khác như: Yaourt/ Yaourt việt quất/ Yaourt phúc bồn tử/ Yaourt chanh dây/ Yaourt trà xanh, Bánh Flan / Rau câu café phô mai/ Rau câu trà xanh nhân bánh Flan/ Rau câu cacao nhân bánh flan/ Rau câu Việt quất/ Rau câu phúc bồn tử.

Bánh flan thập cẩm là món ̣đặc biệt của quán . Gồm flan truyền thống béo ngậy với đầy đủ topping trân châu, thạch phô mai, thạch.Sự kết hợp ăn ý này đã cho ra một loại bánh với đầy đủ hương vị, màu sắc tạo nên một chiếc bánh flan thập cẩm đúng nghĩa. 

Chủ quán thì nhiệt tình, vui vẻ cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa, tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa, cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Mức độ thơm ngon của Trà Sữa quán không phải bàn cãi vì quán luôn tấp nập khách ra vào, khách mang đi cũng rất nhiều, trưa nắng mà khách vẫn ngồi đợi để sở hữu một ly trà sữa mang về, giải tỏa được cơn thèm Trà Sữa của quán. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA QUALITY

 

Tel: 0907441008

 

Tags: Trà Sữa Quality , Trà Sữa Tươi , Trân Châu Nhà Làm Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102