Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu Quận 4

Lượt xem
3413
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020121102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
Hoàng Diệu, P.8, Quận 4

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4

 

Là đặc sản đến từ thành phố cảng Hạ Long, sữa chua trân châu đang dần chiếm được tình cảm của giới trẻ. Sữa chua chua dịu, mát lạnh kết hợp với trân châu nóng hổi, dẻo dai làm người ăn chỉ muốn ăn mãi, ăn mãi không thôi.

Sữa chua trân châu Hạ Long thực sự có độ phủ sóng rộng khắp. Và nay nó đã xuất hiện tại Quận 4 rồi đây!!! Nằm ở địa chỉ 229 - 231 - 233 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4 - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu gây ấn tượng mạnh với thực khách không chỉ nhờ không gian rộng lớn mà còn nhờ vào các món ăn ngon tuyệt của mình.

Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa nóng thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!

Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên.

Thoạt tiên, nhìn món sữa chua trân châu này khá đơn giản vì chúng chỉ làm từ những loại sữa theo công thức làm sữa chua bình thường. Thế nhưng, sữa chua trân châu Hạ Long đã được biến tấu khi được chế từ nhiều hương vị mới. Đó là những viên sữa xốp mịn màng trắng bóc như những viên kem được cho vào chiếc ly thủy tinh trong suốt.

Khi thưởng thức sữa chua thì bạn sẽ cảm nhận được vị chua của món ăn này nhiều hơn vị ngọt. Thế nhưng chỉ cần thêm 1 chút siro hay trân châu cốt dừa thì chao ôi độ ngon của món ăn này cũng khiến nhiều tín đồ sành ăn phải chao đảo bởi hương vị lạ, hài hòa, thanh mát.

Vì thế khi bạn thưởng thức tại các quán sữa chua trân châu Hạ Long ở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu, bạn sẽ thấy một điều rằng menu của món ăn này vô cùng phong phú vì chúng được biến tấu theo nhiều kiểu với những dòng hương vị khác nhau như: sốt matcha, chocolate, cafe...

Hay như sữa chua trân châu trộn với nếp cẩm, mít, mứt dâu, dừa khô, chuối khô... Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức món ăn này với nhiều loại quả theo mùa như: xoài, đào, việt quất... hay đơn giản chỉ là sữa chua trắng.

Đặc biệt, không giống với những loại sữa chua khác thì sữa chua trân châu Hạ Long có phần khác biệt rõ ràng hơn khi những phần trân châu được nặn giống hình trụ nhỏ và trộn ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, bùi ngon. Chỉ cần rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm lên nữa thì chao ôi ngon đến mê hồn.

Trân châu sẽ được ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn với vị chua chua nhẹ rất đưa miệng. Có lẽ vì thế, khi nhiều người đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu ăn xong thì đã bị nghiện món ăn này. Và nếu bạn có dịp đi du lịch và muốn khám phá ẩm thực Quận 4 thì không được bỏ qua Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu này đâu đó!

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Đ/c:  Hoàng Diệu, P.8, Quận 4

Tel: 0358722701 - 0372977351

 

Tags: Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Hoàng Diệu Quận 4 , Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102