Trà Sữa Đồ Ăn Vặt Quận 4

Lượt xem
12341
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015093003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4
Xóm Chiếu, P.16, Q.4, Đ/c2: Tôn Thất Thuyết, P.15, Q.4

TRÀ SỮA & ĐỒ ĂN VẶT QUẬN 4

 

ĐT: 01668061640 (Anh Hải) - 0934455149 (Chị Trang)

 

Ăn vặt không chỉ là thói quen mà với nhiều người, đó còn là sở thích và niềm vui đặc biệt. Các bạn trẻ thích lê la khám phá các hàng quán vỉa hè và tha hồ nhâm nhi hết món này tới món kia mà túi tiền không bị vơi đi nhiều đó là điều vô cùng lý thú. Tuy nhiên, không phải món ăn nào, hàng quán nào cũng đáp ứng được yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, điều này làm không ít người băn khoăn.

Nắm bắt được tâm lý này, Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4 đã ra đời, mang đến một nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ăn vặt. Với phương châm “Ngon - Bổ - Rẻ”, Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4 vừa mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng đích thực từ các món ăn được chế biến từ nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tốt cho sức khỏe, vừa làm dịu mát thêm cái nóng chói chang của mùa hè nóng bức Sài Gòn.

Để có được các món ăn, thức uống đảm bao tiêu chí tươi – sạch – bổ dưỡng, Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4 chỉ nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.

Quán tọa lạc tại quận 4 trên con đường Tôn Thất Thuyết và Xóm Chiếu, đây là con đường rộng và đẹp của Thành Phố Sài Gòn, ngồi đây các bạn có thể ngắm được nhiều tòa nhà cao của thành phố, nhìn dòng người qua lại tấp nập.

 

Không gian vỉa hè của quán rất rộng và thoáng mát, quý khách đến đây có thể chọn ghế ngồi hay ngồi bệt, quán được bày trí khá nhẹ nhàng và dễ thương mang phong cách ẩm thực đường phố đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4 với thực đơn phong phú, đa dạng. Quán phục vụ những đồ uống như: trà sữa, coffee,  soda...Đặc biệt, quán cũng phục vụ các món ăn vặt phổ biến hiện nay như xiên que, chả cá bắp chiên, chả giò, cá viên, cánh gà chiên... và nhiều món ăn hấp dẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Các món ăn, thức uống được trình bày bắt mắt, món nào món nấy đều thơm ngon, hấp dẫn mà một lần thưởng thức bạn nhớ mãi không quên.

Đồ uống và thức ăn ở đây rất sạch sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, nên các bạn ăn uống ở đây cứ an tâm không phải lo lắng gì về chất lượng nhé!

Giá cả phù hợp, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện, phục vụ bạn nhiệt tình, chu đáo bất kể thời gian nào trong ngày.

Hãy đến với Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt Quận 4 ngay hôm nay nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA & ĐỒ ĂN VẶT QUẬN 4

 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tags: tra sua va do an vat quan 4 , quan tra sua quan 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102